เอกสารประกอบ การประกันคุณภาพภายใน สกอ. ประจำปี พ.ศ. 2562 องค์ประกอบที่ 05. การบริการทางวิชาการแก่สังคม ตัวบ่งชี้ที่ 5.2. กระบวนการบริการทางวิชาการให้เกิดประโยชนต่อสังคม เกณฑ์มาตรฐาน 1.มีการสํารวจความต้องการของชุมชน หรือภาครัฐ หรือภาคเอกชน หรือหน่วยงานวิชาชีพ เพื่อ ประกอบการกําหนดทิศทางและการจัดทําแผนการบริการทางวิชาการตามจุดเน้นของสถาบัน ผลการดำเนินงาน : ไม่ปรากฏผลการดำเนินงาน |