เอกสารประกอบ การประกันคุณภาพภายใน สกอ.    ประจำปี พ.ศ. 2564

       องค์ประกอบที่ 05. การบริการทางวิชาการแก่สังคม
                ตัวบ่งชี้ที่ 5.2. กระบวนการบริการทางวิชาการให้เกิดประโยชนต่อสังคม
                เกณฑ์มาตรฐาน 1.มีการสํารวจความต้องการของชุมชน หรือภาครัฐ หรือภาคเอกชน หรือหน่วยงานวิชาชีพ เพื่อ ประกอบการกําหนดทิศทางและการจัดทําแผนการบริการทางวิชาการตามจุดเน้นของสถาบัน

       ผลการดำเนินงาน : ไม่ปรากฏผลการดำเนินงาน